Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Web game “Phong Vân” và xô số phận 1 triệu người chơi

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook1
Google+0
Twitter1

Vuita.net – Dù không được xếp vào đầu hàng “bom tấn” khi về Việt Nam nhưng tiền sau 4 tuần ra mắt, Phong Vân đã đạt con mệnh ấn tượng 1 triệu người chơi. Điều tạo cho nên thành công vượt trội ấy là cách vận hành, lối chơi,một tác phẩm võ hiệp được hâm mộ nhiều nhưng ít được khai thác về game ở Việt Nam. 

Dễ trước, sâu sau

Từ trước đến nay, webgame thường xuyên bị “soi” rất kỹ về mặt lối chơi do tình trạng chất lượng thiếu ổn định, dễ gây nhàm chán xét trên mặt bằng chung. Để đạt thành công lớn này, Phong Vân phải vượt qua được thành kiến đó.

Thoạt nhìn, game Phong Vân tạo cảm giác chơi rất nhàn bởi hệ thống auto được điển tích hợp sẵn. Thậm chí có một số ý kiến cho rằng “lại click và click, cấp tăng vèo vèo, rồi cũng như các webgame khác mà thôi”. Nhưng càng lên cấp cao, đặc biệt từ 40 trở lên, người chơi phải dấn thân trải nghiệm và có kỹ năng cao để chinh phủ phục game.

Vì thế, có trạng thái thấy, chức năng auto chẳng những không làm mất đi tính hấp dẫn của game mà còn đem lại một thủ pháp kiểm rà soát tiến đệ trình chơi rất công hiệu trước đầu hàng trăm nhiệm vụ và phó bản phải thực hành mỗi ngày.

He thong auto trong game PV.jpg
Hệ thống auto trong game​

Đồng thời, Phong Vân có rất nhiều hình thức được tích hợp trong lối chơi của game từ săn quái cổ điển đến quyết đấu, thủ thành, cướp cờ, săn boss, bang hội chiến, giải đố cùng nhiều sự kiện làm nóng khác khiến Phong Vân luôn mới hơn mỗi ngày.

Cong dong game thu dong dao.jpg
Cộng đồng game thủ đông đảo​

Vận hành suôn sẻ và liên tục cập nhật

Trong thời điểm những ngày đầu mới ra mắt, tính chất ổn định sẽ góp phần không nhỏ vào sự thành công của game văn bằng cách làm chấp thuận và giữ chân người chơi trải nghiệm lâu hơn. Với Phong Vân, mặc dù số mệnh lượng người chơi tăng vọt, các server vẫn vận hành trơn tru, tình trạng lag, khuyết điểm hiệu tương ứng chiêu thức hay mất cảnh hầu hạ như chơi xảy ra.

Bên cạnh đó, Ban điều động hành game liên tiếp cập nhật danh thiếp tính năng và event mới để “đổi món” cho người chơi. Tận dụng lợi thế là webgame – dễ cập nhật và thiết phương kế hoạt động, Phong Vân liên tiếp có các đợt update vào mỗi tuần. Đặc biệt, những cập nhật này theo sát với tình hình game và sở thích người chơi để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Vào giữa tháng 8 vừa qua, game đã mở tính năng 1 vs 1 liên server được cộng đồng game thủ phấn chấn đón nhận. Đây là một tính năng mang tính chất đột phá khi giúp người chơi từ mọi rợ máy chủ có thể tỉ bố thí sức mạnh cùng nhau.

Game tạo vật tương ứng cộng đồng ái mộ kiếm hiệp

Thành công của Phong Vân đến nhanh một phần bởi chưng Việt Nam có mệnh lượng bạn đọc trung thành vô cùng đông đảo với tác phẩm của Mã Vinh Thành. Gần 10 năm gắn bó với thị trường truyện tranh, Phong Vân vẫn luôn luôn là một biểu tượng hàng đầu cho dòng manhua võ hiệp đang rất ăn khách, đó là chưa kể bộ tiểu thuyết khai triển từ đấy cũng là một trong những bộ kiếm hiệp bán rất chạy ở nước ta. Webgame cùng tên này, với những chương đoạn rất sát với mạch truyện chính, phần nào đem đến cho người chơi cảm giác lật lại từng trang sách và thả cửa thả linh hồn hình dung về những trận tranh cường đỉnh cao của bộ đôi thần thoại Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân.

Nhung tran chien hao hung trong game.jpg
Những trận hào chiến đấu hùng trong Phong Vân​

Hệ thống chuỗi nhiệm vụ, phó bản trong game đã tái hiện thành công những tình tiết từ truyện. Điển hình như phó bản Khổng Từ giúp người chơi bảo vệ giấc ngủ ngàn thu của nhân đánh vật nữ được yêu mến, phó bản Lăng Vân Quật tái hiện cuộc đấu lịch sử với Hỏa Kỳ Lân, phó bản Boss giúp người chơi được trải qua những trận đấu không khoan nhượng với những nhân dịp đánh vật bước ra từ truyện,…

Hinh anh game dep mat.jpg
Hình ảnh game đẹp mắt​

Thất Đại Thần Binh, Thú cưỡi, Thiên tội,… cũng là những trải nghiệm rất gần gụi với thế giới của bộ truyện tranh nổi tiếng.

Với những thành công đã đạt được, Phong Vân đích thị là minh chứng việc webgame võ hiệp vẫn sẽ thường xuyên có một chỗ đứng trong cộng đồng game thủ Việt nếu là một game chất lượng và biết cách khai thác.

Tham gia ngay Phong Vân, game đã đón nhận 1 triệu người chơi trong vòng 1 tháng. 

Bình luận

comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét